Blogs & Articles

Ocean Sky Network จับมือ COM7 ส่ง Mandala AI Solutions บุกตลาดระดับองค์กร

Mandala AI Engine and Solutions เครื่องมือในการช่วยสำรวจ วิเคราะห์ เจาะลึกบิ๊กดาต้าของลูกค้าบนโลกออนไลน์ ตั้งเป้ารายได้เติบโต 200% ในปี 2566 พร้อมวางแผนทำตลาดเชิงรุกทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

บริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด เทคสตาร์ทอัพสัญชาติไทยรุกตลาดไทยและตลาดโลก ได้จัดพิธีลงนามเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนจำหน่าย

 Mandala AI Solutions เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้า โดยเน้นการตลาดเชิงรุก เพื่อขยายฐานลูกค้าระดับบุคคล ระดับองค์กร และเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น โดยมีพิธีเซ็นสัญญา ณ ที่ตั้งบริษัทฯ โครงการซัมเมอร์ลาซาล เมื่อเร็วๆ นี้


ดร.เอกลักษณ์ ยิ้มวิไล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งปัจจุบันได้จัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มไอทีอยู่แล้วนั้น การลงนามครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือ และความสำเร็จ ซึ่งทางบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) มีความชำนาญ มีบุคลากรการขายที่เชี่ยวชาญ มีเครื่องมือ และมีช่องทางการจัดจำหน่าย มืออาชีพอยู่แล้ว จึงคิดว่าเครื่องมือต่างๆที่กล่าวมานี้ จะช่วยให้ Mandala AI Solutions เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางขึ้นทั่วทั้งประเทศ ตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มนี้ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีแผนการจัดจำหน่าย Enterprise Solutions เพื่อเป็นการนำเสนอการขายแบบเจาะถึงอุตสาหกรรม ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดกลาง และขนาดใหญ่” 


บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำอันดับ 1 ในด้านการจำหน่ายสินค้าไอทีตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี นอกจากเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ ให้กับลูกค้าส่วนบุคคลแล้ว ปัจจุบัน บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ยังมีหน่วยงานที่บุกตลาด B2B หรือ ลูกค้าองค์กรประเภทองค์กร ทั้ง SME และ Enterprise โดยหน่วยงาน Enterprise & Education อีกด้วย ซึ่งเป็นการจำหน่ายและให้บริการทั้ง Hardware, Software และ Cloud Solution ซึ่งนอกจากลูกค้าจะสามารถเข้าถึงสินค้าและการบริการได้ที่สำนักงานใหญ่แล้วยังสามารถเข้าถึง สอบถาม และแจ้งความต้องการในการใช้บริการผ่านช่องทางหน้าร้าน Studio7 และ Banana ทั่วประเทศได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทฯ สามารถทดลองใช้งาน Mandala Cosmos ฟรีได้ที่ https://www.mandalasystem.com/


Mandala Team

Creator

Share this post

Search the blog

Mandala Newsletter

Sign-up to receive the latest insights in to online trends