Blogs & Articles

การสร้างมิวสิควีดีโอผ่าน Application tiktok

วิธีการใช้งาน Application tiktok 

เป็นอีกหนึ่งแอปที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ซึ่งถือได้ว่าสิ่งเหล่านี้นั้นมันจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพมันจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยคุณภาพอย่างเห็นได้ชัดและมีความชัดเจนในแบบฉบับของตนเองและตอบโจทย์ในแบบฉบับของใครหลายๆคนได้อย่างดีมีประสิทธิภาพได้อย่างลงตัวที่ได้รับการยอมรับและถือได้ว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้นั้นค่อนข้างเป็นอะไรที่ดีจริงและมีคุณภาพได้จริงสิ่งต่างๆเหล่านี้มันจะเป็นอะไรที่มีความลงตัวและการใช้งานติ๊กต๊อกรวมไปถึงการสร้างมิวสิควีดีโอผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเล่นที่ดีได้อย่างแน่นอนและเห็นผลได้อย่างเต็มที่ไม่มากก็น้อยเท่าที่จะมากได้อีกด้วย 

ขั้นตอนง่ายๆเพียงแค่เปิดออกมาแล้วคลิกไอคอนที่เป็นโน๊ตดนตรีแล้วจะเห็นหน้า Home ของติ๊กต๊อกถ้าล็อคอินไว้แล้วนั่นเองถ้าเพิ่งเคยเปิดเป็นครั้งแรกให้ทำการ login หรือรวมไปถึงการสร้างบัญชีเสียก่อนถ้ายังไม่ได้ดาวน์โหลดให้ทำการดาวน์โหลดผ่าน App Store หรือ Google Play ตามระบบไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android ก็ตาม 


สิ่งหนึ่งที่อยากจะแนะนำคือควรที่จะเข้าใจและข้อจำกัด ในการอัดวีดีโอหรือทำ MV ใน tiktok ได้ไม่เกิน 15 วินาทีซึ่งเพลงที่จะใช้ก็จะต้องเป็นเพลงที่อยู่ในและเบอร์รี่ของติ๊กต๊อกด้วยเท่านั้นเสื้ออาจจะเกิดปัญหาทางด้านลิขสิทธิ์ได้นั้นเอง

ให้ทำการแตะรูปบวกที่มีหน้าตาคล้ายกับปุ่มโฮมที่อยู่ตรงกลางเพื่อทำการถ่ายวีดีโอและเข้าไปยังหน้าถ่ายวีดีโอแล้วให้ทำการเปิดปุ่มแชร์แล้วอัดวีดีโอจากนั้นใส่แฮชแท็กและใส่ไฟล์เสียงเข้าไปแล้วทำการแตะพริกแล้วด้านบนหน้าจอจะเป็นธรรมการเมนูเป็นเพลงที่ใส่เข้าไปให้ทำการเลือกเพลงที่คุณต้องการ

หลังจากนั้นเมื่อเลือกจุดเรียบร้อยแล้วให้ทำการตัดหรือเลือกท่อนเพลงที่คุณต้องการที่จะเลือกนะกดเซฟและทำการอัดวีดีโอเข้าไปเพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะสลับหน้ากล้องทางด้านกล้องหน้าหรือข้างหลังก็ได้แล้วแต่โทรศัพท์ของคุณจะรองรับ 


ส่วนของการถ่ายคลิปให้กดปุ่มวงกลมสำหรับถ่าย ถ่ายคลิปนั่นเองซึ่งถือได้ว่าเป็นอะไรที่มีความพร้อมและกระตุ้นประสิทธิภาพได้อย่างชัดเจนหากถ่ายคลิปใส่เพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วถ้าอยากจะใส่เอฟเฟคในวีดีโอก็มีการให้เล่นลูกเล่นต่างๆมากมายคุณสามารถเลือกเล่นได้เลยก็ว่าได้โดยไม่โดยจะต้องมีความยาวอย่างน้อย 3 วินาทีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 15 นาทีถ้ามีเพลงประกอบนั้นเองถ้าเลือกวีดีโอไว้แล้ววีดีโอจะจบที่ 15 วินาทีโดยอัตโนมัติด้วย


ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนแล้วว่าการใช้งาน tiktok ในการถ่ายวีดีโอหรือสร้างมิวสิควีดีโอผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพได้อย่างโดดเด่นและชัดเจนเลยก็ว่าได้มันคืออีกหนึ่งทางเลือกที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่ดีจริงและมีประสิทธิภาพได้จริง

มันเป็นทางเลือกที่พร้อมจะการันตีคุณภาพหรือเต็มไปด้วยประสิทธิภาพได้อย่างลงตัวและเห็นผลได้อย่างแน่นอนที่สุดเท่าที่จะมากได้อีกด้วยสิ่งต่างๆเหล่านี้นั้นมันจึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกที่โดดเด่นและใครที่ต้องการตอนหาความบันเทิงอยู่แล้วก็การใช้ติ๊กต๊อกมันจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ลงตัวเต็มไปด้วยคุณภาพ

จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมหรือความพร้อมและความชอบต่างๆมากมายได้เป็นอย่างดีมีประสิทธิภาพได้อย่างลงตัวและถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ตอบสนองได้อย่างชัดเจนเต็มไปด้วยคุณภาพได้อย่างแน่นอนที่สุดเท่าที่จะมากได้อีกด้วย


สรุปได้ว่าแอพพลิเคชั่นติดต่อเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่กำลังมาแรงและสามารถใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อนอะไรเลยมันจะเต็มอีกหนึ่งสิ่งที่เต็มไปด้วยคุณภาพได้อย่างเต็มที่มันจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพได้อย่างลงตัวและค่อนข้างที่จะการันตีได้อย่างเต็มความสามารถแล้วว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้นั้นมันจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีจริงและมีคุณภาพได้จริงสิ่งเหล่านี้นั้นมันจึงเป็นอะไรที่ตอบสนองความต้องการให้กับคนที่ต้องการความสนุกได้

 

Mandala Team

Creator

Share this post

Search the blog

Mandala Newsletter

Sign-up to receive the latest insights in to online trends